Quy định đổi trả hàng

Nhằm tăng giá trị dịch vụ, gia tăng quyền lợi của Quý khách khi mua và sử dụng sản phẩm của TOTORI, chúng tôi trân trọng thông báo đến Quý khách chính sách hỗ trợ Đổi trả trong 15 ngày trong các trường hợp sau :

– Quý khách được đổi sản phẩm mới nếu sản phẩm có lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất

– Sản phẩm giao không đúng thông tin về model, màu sắc so với đơn đặt hàng

– Sản phẩm bị lỗi về hình thức ( biến dạng, trầy xước, vấy bẩn, nứt vỡ, móp méo…) có Video / Hình ảnh quay lại quá trình mở thùng ngay sau khi nhận hàng

Returns Onlinereturns

Đối tượng áp dụng

– Tất cả các Quý khách mua sản phẩm trực tiếp tại thị trường Việt Nam thông qua các kênh bán hàng của TOTORI

Điều kiện áp dụng

– Sản phẩm được mua trong vòng 15 ngày tính từ ngày mua hàng ( thời gian được xác định dựa vào hóa đơn mua hàng )

– Sản phẩm đã được kích hoạt bảo hành hợp lệ ngay sau khi mua hàng

Quy định về sản phẩm bị lỗi

– Sản phẩm có lỗi, hư hỏng kỹ thuật đã được kiểm tra và kết luận bởi TTBH hoặc Trạm bảo hành ủy quyền của TOTORI

– Số serial, tem niêm phong sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị cạo sửa hoặc mất đi

– Không bị lỗi về hình thức ( trầy, xước, móp méo, ố vàng, vỡ…) loại trừ những sản phẩm phát sinh do quá trình vận chuyển

– Đầy đủ bao bì, vỏ thùng carton, xốp, các linh kiện, phụ kiện kèm theo và các tặng phẩm ( nếu có )

– Đầy đủ chứng từ kèm theo như : Hóa đơn mua hàng, phiếu xuất kho, hướng dẫn sử dụng…

– Sản phẩm được dùng cho mục đích sử dụng cá nhân, không áp dụng cho mục đích thương mại

Lưu ý : Trường hợp không đủ và thoả các điều kiện trên thì quyền quyết định đổi trả thuộc về TOTORI

Các trường hợp đổi trả

Sản phẩm nhận được bị lỗi do nhà sản xuất

– Quý khách vui lòng liên hệ với TOTORI thông qua tổng đài CSKH  0923 330 557 để xác nhận lỗi trong vòng 15 ngày kể từ ngày mua hàng

– Quý khách vui lòng xác nhận lỗi bằng cách gửi Video / Hình ảnh lỗi của sản phẩm cho nhân viên CSKH. Trường hợp qua Video / Hình ảnh không xác nhận được lỗi, Quý khách gởi sản phẩm về TTBH để kỹ thuật viên kiểm tra và xác nhận lỗi

Sản phẩm nhận được bị lỗi về hình thức ( bị biến dạng, trầy xước, móp, méo, bể, vỡ…)

TOTORI mong muốn Quý khách kiểm tra sản phẩm ngay khi nhận được để tránh phát sinh các trường hợp sản phẩm bị vỡ, nứt do vận chuyển gây ra

– Trường hợp sản phẩm không đủ điều kiện, Quý khách có quyền từ chối không nhận hàng

– Trường hợp Quý khách đã nhận hàng và phát hiện lỗi về hình thức, Quý khách vui lòng liên hệ

CSKH  0923 330 557 để gửi Video / Hình ảnh cho nhân viên CSKH xác nhận

Lưu ý

– Trường hợp hết sản phẩm cùng model để đổi, Quý khách lựa chọn đổi sản phẩm với giá trị tương đương

– Chi phí vận chuyển, lắp đặt, tháo dỡ ( nếu có ), Quý khách được hoàn toàn miễn phí theo quy định

Mọi thông tin chi tiết Quý hhách vui lòng liên hệ Tổng đài CSKH của TOTORI  0923 330 557 để được tư vấn hỗ trợ !