Chính sách bảo hành

Điều khoản bảo hành | Totori Việt Nam

Cập nhật : 02/07/2023

 1.Thời hạn bảo hành sản phẩm

– Tất cả các sản phẩm mang thương hiệu Totori được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam sẽ được bảo hành theo quy định sau :

a.Thời hạn bảo hành được xác nhận dựa vào các công cụ kiểm tra thời hạn bảo hành của Totori; hoặc theo chứng từ hóa đơn mua hàng
b.Trong trường hợp sản phẩm không sử dụng bảo hành điện tử hoặc sản phẩm chưa kích hoạt ngày mua đến tổng đài thì sản phẩm vẫn được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm còn trong thời gian bảo hành. Thời hạn bảo hành sản phẩm được tính như sau :
Thời hạn bảo hành = Ngày sản xuất + Thời gian bảo hành + 6 tháng

2.Đăng kí bảo hành

– Để hưởng đầy đủ quyền lợi bảo hành, Quý khách vui lòng thực hiện việc đăng ký bảo hành trong vòng 15 ngày sau khi mua hàng theo một trong các hình thức dưới đây. Việc không đăng ký bảo hành đúng thời gian qui định có thể ảnh hưởng đến quyền lợi bảo hành của quý khách sau này

Cách 1 : Tin nhắn : TTR <dấu cách> Mã cào gởi  7039

Cách 2 : Đăng ký trực tuyến từ website : www.baohanh.totori.vn

Cách 3 : Gọi điện thoại đến 0923 330 557

3.Thời gian sửa chữa, bảo hành

Thời hạn sửa chữa tối đa được tính kể từ ngày TTBH nhận được sản phẩm bảo hành của khách hàng

4.Sản phẩm bảo hành tại TTBH Totori

Thời gian sửa chữa sản phẩm trung bình là 02 ngày làm việc nhưng tối đa không quá 7 ngày làm việc

5.Sản phẩm bảo hành tại nhà khách hàng

Những sản phẩm được áp dụng chính sách bảo hành tại nhà, thời hạn đến kiểm tra & bảo hành là 36 giờ nhưng tối đa không quá 72 giờ kể từ khi khách hàng gọi điện đến TTBH cung cấp thông tin tình trạng sản phẩm và thông tin liên lạc để xác nhận cuộc hẹn

– Ghi chú : Đối với các trường đặc biệt bất khả kháng như : thiên tai, dịch bệnh…. hoặc sản phẩm lỗi chập chờn cần có thời gian kiểm tra, TTBH sẽ thông báo cho khách hàng về thời gian sửa chữa hoặc đưa ra các phương án xử lý khác như ( cho mượn, thay mới linh kiện … )

6.Các hình thức và điều kiện được bảo hành

a.Sửa chữa hoặc thay thế linh kiện miễn phí nếu khách hàng đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau :
– Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành

– Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất

– Những hư hỏng, lỗi của sản phẩm được kết luận là do hư hỏng hoặc lỗi linh kiện hoặc do lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất

– Số máy và tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn không bị rách, cạo sửa hoặc mất đi

b.Đổi sản phẩm mới tương tự cho khách hàng trong các trường hợp sau :
– Hết thời gian thực hiện việc bảo hành mà không sửa chữa được hoặc không khắc phục được lỗi của sản phẩm

– Đã thực hiện bảo hành nhiều lần trong thời hạn bảo hành mà vẫn không khắc phục được lỗi. Việc xác định số lần bảo hành đã thực hiện làm căn cứ đổi sản phẩm mới tương tự sẽ được các bên thỏa thuận tùy theo từng trường hợp cụ thể

– Hình thức đổi sản phẩm mới : đổi sản phẩm cùng loại có tính năng tương tự hoặc đổi sản phẩm cùng loại nhưng có tính năng cao cấp hơn. Tùy theo tình hình thực tế, các bên sẽ thỏa thuận về giá trị còn lại của sản phẩm hư hỏng bị thay thế để làm căn cứ đổi sản phẩm mới tương tự theo điều này. Theo đó, các bên sẽ thống nhất số tiền chênh lệch giữa giá của sản phẩm mới thay thế và sản phẩm lỗi bị thay thế mà một bên cần thanh toán lại cho bên kia tại thời điểm đổi sản phẩm.

– Tất cả các linh kiện hoặc sản phẩm bị lỗi, hư hỏng hoặc khuyết tật bị thay thế theo điều khoản bảo hành này sẽ trở thành tài sản của Totori Việt Nam

7.Các trường hợp không được bảo hành

– Sản phẩm không còn trong thời hạn bảo hành

– Sản phẩm không được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất

– Sản phẩm sử dụng cho mục đích kinh doanh hoặc quá định mức thiết kế của nhà sản xuất

– Vỏ máy và các phụ kiện kèm theo của sản phẩm bảo hành không nằm trong danh mục được bảo hành miễn phí

– Sản phẩm hư hỏng do sự tác động của các yếu tố bên ngoài như: thiên tai, lũ lụt, sấm sét, hỏa hoạn, tai nạn, sử dụng sai hướng dẫn, nguồn điện không thích hợp, nứt bể hay va chạm do vận chuyển, bảo quản sản phẩm không tốt

– Sản phẩm có dấu hiệu sửa chữa trước ở những nơi không nằm trong hệ thống bảo hành do Totori Việt Nam ủy quyền

– Hư hỏng do quá trình lắp đặt và sử dụng không đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, qui định an toàn của sản phẩm

8.Thời hạn & dịch vụ bảo hành đối với linh kiện thay thế ngoài bảo hành

– Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành được áp dụng cho những sản phẩm đã hết hạn bảo hành hoặc thuộc nhóm ngoài phạm vị bảo hành

– Khách hàng chi trả toàn bộ các chi phí phát sinh liên quan đến việc sửa chữa ngoài bảo hành ( Nhân công, linh kiện, chi phí vận chuyển, các chi phí khác )

– Thời hạn bảo hành đối với linh kiện thay thế ngoài bảo hành là 06 tháng tính từ thời điểm sửa chữa thay thế

Tiếp nhận thông tin bảo hành

Tổng đài CSKH và tiếp nhận bảo hành : 0923 330 557
Thời gian tiếp nhận :  Thứ hai – Thứ sáu : 08h00 – 22h00 / Thứ bảy : 08h00 – 16h00

 

TT Tên hàng hoá, sản phẩm Model Thời hạn bảo hành
1 Máy xay đa năng TOTORI – 2 cối
( Thuỷ tinh 1500 ml & 200 ml – nút xoay )
TT-BL245 12 tháng
2 Máy xay đa năng TOTORI – 3 cối
( Thuỷ tinh 1500 ml – 200 ml & inox 800 ml – nút xoay )
TT-BL345 12 tháng
3 Quạt điện loại đứng TOTORI có Remote
( nút nhấn )
TT-FD40AC 12 tháng
4 Quạt điện loại đứng TOTORI có Remote
( cảm ứng & chức năng đuổi muỗi )
TT-FDA2D 12 tháng
5 Nồi chiên không dầu TOTORI 12 lít ( nút xoay ) TT-AFO12M 24 tháng
6 Nồi chiên không dầu TOTORI 12 lít ( cảm ứng ) TT-AFO12E 24 tháng
7 Máy làm sữa hạt – Xay nấu đa năng TOTORI
1750 ml ( cảm ứng )
TT-CB02 24 tháng